Sửa máy tính kinh môn Sửa laptop kinh môn Sửa máy tính kinh môn #

Phần Mền Bản Quyền BKAV

Phần Mền Bản Quyền BKAV


Bkav diệt virut an toàn cho máy tính của bạn

 Bkav Pro Kết hợp giữa công nghệ diệt virus thông minh như điện toán đám mây, bảo vệ thực thi, chống lấy cắp mật khẩu và công nghệ bảo vệ truy cập Internet,có những tính năng ưu việt hàng đầu giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lướt web, sử dụng usb lạ,…Bkav Pro 2014 có khả năng phát hiện và diệt các virus, spyware, adware được phát tán từ Việt Nam một cách hoàn hảo, điều mà rất ít các phần mềm diệt virus nào khác làm được. Chương trình diệt virus BkavPro có tính năng cập nhật hoàn toàn tự động giúp máy tính bạn luôn an toàn mà bạn hoàn toàn không cần phải có bất cứ thao tác gì. Ngoài ra Bkav có hàng trăm chuyên gia hàng đầu về virus máy tính luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu. Với nhứng tính năng tuyệt vời phần mềm Bkav Pro đã được hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam liên tục bầu chọn là phần mềm diệt virus tốt nhất Việt Nam 4 năm liền.




Tuy nhiên mức giá hiện nay của Phần mềm diệt virus Bkav Pro là khá cao. Hiện giá của 1 thẻ  bkav bản quyền dành cho 1 máy là 299,000 VNĐ cho 1 năm sử dụng, và thẻ bản quyền dành cho 4 máy là 598,000VNĐ cho 1 năm sử dụng. Nếu mua thẻ 4 máy thì khách hàng bắt buộc phải kích hoạt cho cả 4 máy trong vòng 30 ngày. Điều này gây bất tiện vì thông thường khách hàng chỉ cần dùng cho 1-2 máy. Vì vậy tại sao chúng ta không cùng mua chung thẻ 4 máy? Và để giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn gói bản quyền phù hợp và tiết kiệm nhất, chúng tôi đã triển khai rất nhiều các phương thức khác nhau


Bkav mua 2 tặng 2
Giá 598.000đ/4 máy
Giao hàng Free ở Hải Dương




Bkav Pro 299.000đ/1máy
Giảm giá 399.000đ/2máy
Giao hàng Free ở Hải Dương

Bkav Pro 2014 Internet Security - Phần mềm diệt virus cao cấp nhất hỗ trợ tính năng bảo mật và diệt Virus trên Internet. Phần mềm sử dụng công nghệ điện toán đám mây, công nghệ Safe Run... Bkav Pro được Hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam VNISA bình chọn là phần mềm diệt virus tốt nhất Việt Nam.

Liên hệ :

Địa Chỉ : Kinh Môn - Hải Dương

Sđt : 0977.008.227