Sửa máy tính kinh môn Sửa laptop kinh môn Sửa máy tính kinh môn #

Vệ Sinh Laptop Tại Kinh Môn

Vệ sinh laptop tại Kinh Môn


Nhằm đáp ứng nhu cầu khắc phục các sự cố máy tính trong quá trình làm việc, cải thiện tốc độ máy tính trong một khoảng thời gian dài hoạt động ì ạch làm giảm năng suất công việc của bạn, các hoạt động thao tác trước máy tính của bạn phải ngừng hoạt động do sự cố về phần mềm, hay trục chặc các linh kiện bên trong...tất cả những sự cố đó sẽ được chúng tôi khắc phục với dịch vụ:

Vệ sinh laptop tại nhà nhanh chóng uy tín chất lượng

Khắc phục sự cố máy tính ngay tại nhà, hay chính tại cơ quan văn phòng của bạn.

 Chúng tôi với đội ngũ nhận viên kỹ thuật lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo khắc phục sự cố nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian của bạn.

  Bảo trì máy tính công ty, quán net, đơn vị hành chính doanh nghiệp. Giá cả cực tốt và chính sách chăm sóc cực kì chu đáo. Tư vấn miễn phí các sự cố máy tính,biện pháp vệ sinh laptop khi bạn liên hệ với đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi.


Vệ sinh kiểm tra laptop tại nhà


Vệ sinh bảo dưỡng laptop tại nhà

Bạn bận rộn hoặc vì công việc bạn không có thời gian mang máy ra trung tâm sửa chữa khi máy của bạn gặp sự cố? Bạn ngại mang máy ra ngoài vì an ninh và hư hỏng do vận chuyển hoặc cồng kềnh? Hãy gọi ngay cho chúng tôi với dịch vụ vệ sinh laptop tại nhà và khắc phục tất cả các sự cố máy tính của bạn. Chỉ với 20 đến30 phút đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm mà bạn yêu cầu, để tháo gỡ khắc phục sự cố máy tính cho bạn.

Dịch vụ          

Vệ sinh laptop tận nhà : 100.000k
Vệ sinh laptop tận nhà + Cài win 120.000k
Vệ sinh Macbook, Dell Alienware : 170.000k
Sửa chữa máy tính, laptop tận nhà : 20k đến 200k
 Cài đặt windows7 tận nhà + Soft :100.000k
 Cài đặt windows8 tận nhà + Soft : 150.000k
Cài đặt các phần mềm ứng dụng : 70.000k

Liên hệ

Địa Chỉ : Kinh Môn - Hải Dương

SĐT : 0977008227