Sửa máy tính kinh môn Sửa laptop kinh môn Sửa máy tính kinh môn #

Sửa Máy Tính Hải Dương

Add : Kinh Môn - Hải Dương , Tel : 0977008227


Trung Tâm Máy Tính Hải Dương rất hân hạnh phục vụ quý khách, đừng lo lắng hãy gọi cho chúng tôi để được chăm sóc máy tính của quý khách tốt nhất, hãy đến với chúng tôi quý khách sẽ được hướng dẫn cách sử dụng máy tính một cách hiệu quả nhất giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Với nhiều năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin  chúng tôi mang tới cho khách hàng  những dịch vụ sửa chữa , phần mềm tối ưu nhất hiện nay: máy của bạn gặp trục trặc bật không lên,hoặc màn xanh chữ trắng,bạn hãy yên tâm khi liên hệ tới chúng tôi.Với tiêu chí khách hàng là số 1 lên khách hàng hãy yên tâm về chất lượng của chúng tôi.

Sửa Máy Tính Hải Dương có những ưu điểm gì :

Không mất chi phí đi lại để vận chuyển máy tính đi sửa chữa.
không lo bi rơi bi va đập do vận chuyển đi sửa chữa
Chỉ cần liên hệ tới chúng tôi các bạn chỉ  đợi 30 phút là đội ngũ kỹ thuật viên có mặt tại nhà bạn
mang cả kho phần mềm tiên ích tói chiếc máy tính của bạn
Bạn không phải mất thời gian mang máy tính của bạn tới cửa hàng máy tính để sửa chữa chỉ cần liên hệ với cửa hàng chúng tôi để được sửa chữa máy tính tại nhà tốt nhất

Cam kết sửa chữa :

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất ,đào tạo bài bản nhất,sử lý tình huống nhanh nhất,cam kết không phải thợ vườn,không copy dữ liệu của khách.không xâm phạm đời tư máy tính của khách hàng.
Báo bệnh cho khách hàng trước khi sửa chữa,cam kết báo giá trước khi sửa chữa
Không ngại mưa gió chỉ sau 30 phút có mặt tại nhà bạn.
Cung cấp phụ kiện cho khách hàng chính hãng

Cài các chương trình ứng dụng

Cài win xp , 7 , 8.(50.000 - 70.000 vnd )

Cài autocad 2007 ( 50.000 - 70.000 vnd )

Cài 3dmax 2010  ( 50.000 - 70.000 vnd )

Office 2003 / 2010.( 50.000 - 70.000  vnd )

Photoshop cs5 , cs6  ( 50.000 - 70.000 vnd )

Cài Game online, offline   ( 50.000 - 70.000 vnd )

Đại lý thẻ virut Bkav Pro

Game online,game offline

Mọi dịch vụ sửa chữa đều được bảo hành 1 tháng.Tiêu chí khách hàng là thượng đế lên Quý khách yên tâm với dịch vụ của chúng tôi.Uy Tin Đặt Lên Hàng

Liên hệ :

Trung Tâm Máy Tính Hải Dương

Địa Chỉ : Kinh Môn - Hải Dương

Sđt : 0977.008.227