Sửa máy tính kinh môn Sửa laptop kinh môn Sửa máy tính kinh môn #

Thanh lý dàn net tại Ninh Bình


Chúng tôi chuyên thanh lý dàn nét, máy tính cũ, máy tính công ty, mua tận nơi máy tính cũ, Mua máy tính cũ tại nhà, mua máy tính cũ tại nhà

Mua máy tính cũ, Mua máy tính cũ giá cao, mua máy tính cũ (hỏng)

Mua laptop cũ tại hà nội mua giá cao tất cả các dòng máy sony, asus, hp, dell, toshiba, acer....... Làm việc 24/24

Mua thanh lý các lô máy tính cũ hỏng, phòng GAMES, phòng NET, lô hàng tồn...

Chúng tôi nhận thu mua, thanh lý dàn nét – quán games, máy tính,

Thu mua, thanh lý dàn net, quán game đã qua sử dụng

Thu mua, thanh lý máy tính,laptop cũ tại nhà,cơ quan.

Thu mua , thanh lý linh kiện máy tính,laptop cũ như: Main, Chíp, Ram, HDD,Case,.....

Nhận thu mua Laptop cũ,mới giá cao nhất Ninh Bình

Thu nua dàn net tại Ninh Bình

Thu mua dàn net tại Ninh Bình


Thu mua, thanh lý giá cực cao đối với đời máy mới, còn mới,còn bảo hành

Bạn chỉ cần nhấc máy điện thoại và gọi 0977.008.227 cho chúng tôi và cho chúng tôi biết thông tin về máy tính bạn muốn thanh lý: tên máy, tình trạng máy, cấu hình máy,.... Chúng tôi sẽ báo giá nhập cao nhất cho bạn. Sau khi biết được giá cả bạn đồng ý muốn bán.Chúng tôi sẽ đến tận nơi thu mua sau 30ph mà bạn không cần mất thời gian và chi phí vận chuyển.

Nhận máy và thanh toán tiền mặt tại nhà.

* CAM KẾT VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG: - thu mua, thanh lý nhanh gọn, thanh toán 1 lần duy nhất

- Không kỳ kèo, không ép giá hay ràng buộc khách hàng

- làm việc rõ ràng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết

- thu mua với giá cao nhất, tốt nhất cạnh tranh mọi đối thủ

- trích hoa hồng % cao cho anh em khi giời thiệu thanh lý phòng nét, thanh lý phòng game, thanh lý tiệm nét, lắp đặt phòng nét, cấu hình server bootrom.

LH: 0977.008.227  - Lắp đặt phòng nét trọn gói chuyên nghiệp, Thanh lý phòng nét giá cao nhất. Bất cứ lúc nào bạn cần !