Sửa máy tính kinh môn Sửa laptop kinh môn Sửa máy tính kinh môn #

Thanh lý dàn net tại Lai Châu



Chuyên Thu Mua, Thanh Lý Dàn Nét, Quán Game,Laptop… Cũ Mới Giá Cao Nhất Tại Lai Châu

Công ty chúng tôi nhận thu mua, thanh lý dàn nét – quán games, máy tính, Laptop cũ mới  giá cao trong mọi tình trạng!

Call Ngay: 0977. 008.227 để được phục vụ!

Chúng tôi thanh lý gồm:

Thu mua máy tính  văn phòng

Chuyên thanh  lý phòng net, tiệm game

Thu mua máy tính , laptop cũ tại nhà, cơ quan.

Thu mua  linh kiện  máy tính cũ  như: Main, Chíp, Ram, HDD, Case, ….. cũ, hư hỏng

Nhận  thu mua  máy tính xách tay cũ, hư hỏng giá cao nhất Hà Nội

Quy trình thu mua

Thu mua máy tính cũ  giá cao nhất

Bạn chỉ cần nhấc máy điện thoại lên và  gọi 0977.008.277 cho chúng tôi báo tình trạng máy tính bạn cần  thanh lý: tên máy, tình trạng máy, cấu hình máy, …. Chúng tôi sẽ báo giá nhập cao nhất cho bạn

Khi biết được giá cả bạn đồng ý bán.Chúng tôi sẽ đến  tận nơi thu mua sau 30ph bạn sẽ không mất thời gian hay chi phí vận chuyển.

Nhận máy và thanh toán tiền mặt tại nhà.

Thanh Lý Dàn Net Tại Lai Châu

Nâng Cấp  Dàn Net Tại Lai Châu



Nguyên tắc thu mua:

Giá cả hợp lý – có lợi cho hai bên.Thuận mua, vừa bán

Luôn nhiệt tình với khách hàng, làm việc nhanh chóng

Thu mua tất cả các ngày trong tuần Kể cả ngày lễ

Thu mua tận nơi, báo giá chuẩn cao nhất cho khách hàng

Đặc biệt sẽ có % hoa hồng cao cho ai giới thiệu

Liên hệ: Mr. Hòa 0977.008.227