Sửa máy tính kinh môn Sửa laptop kinh môn Sửa máy tính kinh môn #

Thanh lý dàn net tại Sơn La

Thanh Lý Dàn Net Tại Sơn La


Bạn là chủ của một tiệm net, phòng net và đang gặp một số trở ngại nho nhỏ để giải quyết những khúc mắc phòng nét của mình: bạn muốn thanh lý phòng net nhanh chóng và đang cần tìm 1 đơn vị có uy tín để thu mua phòng nét cho mình để kinh doanh.

Bạn muốn nâng cấp tiệm net, phòng net của mình lên cấu hình mới mạnh hơn hoặc nâng cấp mạnh hơn theo công nghệ quản lý hiện đại hơn, bạn muốn thanh lý phòng nét của mình đi để chuyển hướng kinh doanh do khu vực của bạn độ cạnh tranh quá cao, hay bạn đang tìm 1 đơn vị thanh lý phòng net của mình, mua số lượng máy tính cũ cho bạn.

Nếu bạn đang có một trong các nhu cầu trên hãy gọi cho chúng tôi – Nơi chuyên thu  mua thanh lý tiệm net, phòng net giá cao và cung cấp linh kiện máy tính giá rẻ nhất.

thanh ly dan net tại Son La

Thanh Lý Phòng Game Tại Sơn La

Báo giá thanh lý phòng net chuyên nghiệp cạnh tranh

Các dịch vụ thanh lý tiệm net, phòng net của chúng tôi

+ Tư vấn lắp đặt phòng nét trọn gói, lắp đặt hệ thống server bootrom máy chủ, tư vấn thiết kế không gian, làm bàn ghế phòng nét, làm giấy phép kinh doanh cho phòng nét

+ Nhận thanh lý phòng nét, thanh lý tiệm nét, thanh lý phòng game, thanh lý công ty giá cao nhất, thu mua máy tính cũ, mua laptop cũ giá cao nhất, tốt nhất

+ Phân phối linh kiện máy tính giá rẻ, bán linh kiện máy tính giá rẻ từ hãng, bán server bootrom giá gốc cấu hình chuẩn nhập từ hãng ra

+ Bán linh kiện máy tính mới giá rẻ, bán linh kiện máy tính cũ giá rẻ.

+ Thanh lý phòng net giá cao mọi thiết bị hư, không còn sử dụng của các văn phòng như máy in, photocopy, máy fax…

+ Thanh lý tất cả các loại linh kiện máy tính rời như Mainboard, cpu, hdd, vga, ram, nguồn, ups…

Thanh lý tiệm net cũ giá cao thu mua nhanh chóng

Quy trình thanh lý tiệm net, phòng net

– Báo sơ bộ về cấu hình phòng net cần thanh lý, số lượng, cần thanh lý trọn gói hay thiết bị.

– Chúng tôi ghi nhận và báo giá phòng net ngay khi nhận được thông tin của quý khách sau 15′.

– Chúng tôi sẽ tiến hành cho nhân viên tới khảo sát tại tiệm net, phòng net 1 lần nữa và báo giá chính xác lần cuối cùng. Và bảo đảm giá thanh lý phòng net lúc này là tốt nhất.

– Thỏa thuận giá cả thanh lý xong. Chúng tôi tiến hành chuyển toàn bộ tiền thanh lý phòng net 1 lần và tiến hành thu máy về.